Haircut Delivery ตัดผมเดลิเวอรี่ เชื่อว่าในปัจจุบัน การออกกำลังกายได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งอาจะเป็นเพราะอิทธิพลจากเเฟชัน การเเต่งตัว ที่คนอยากทำให้ตัวเองหุ่นดี เพื่อใสุ่ชุดสวยๆ หรือตระหนักถึงผลเสียของการมีสุขภาพที่ไม่เเข็งเเรงด้วย 

การออกกำลังกายมีอยู่หลายประเภท เเต่งต่างกันไป สำหรับผู้ชาย ทรงผมออกกำลังกายอาจจะไม่มีปัญหามากเนื่องจากไว้สั้นกันซะส่วนใหญ่อยู่เเล้ว เเต่หากเป็นคุณผู้หญิงละก็ คงแอบรำคาญกันบ้างใช่ไหมละ กับผมที่ยาวสลวย ไม่ว่าจะเล่น โยคะ วิ่ง ตีเเบด เเละกีฬาประเภทอื่นๆ ผมมักจะเป็นอุปสรรค์เสมอ ทั้งเกะกะเเละหลุดง่าย วันนี้เราจะมีวิธีทำผมง่ายๆ 3 แบบมาให้สาวๆเลือกทำดูก่อนไปออกกำลังกายกัน




แบบที่ 1
รวดผมเเล้วมัดหางม้าสูง จากนั้นถักเปียจนสุดปลายผม หาที่คาดผมเเบบผ้าหรือเป็นยางยืดสำหรับออกกำลังกายมาใส่คาดไว้เพื่อเก็บไรผม

 


แบบที่ 2
มัดผมหางม้าสูง จากนั้นใช้ยางรัดผมค่อยๆ มัดที่ละปล่องเเล้วดึงผมให้พองนิดๆ 

 


แบบที่ 3 
หากพอมีเวลาทำทรงนี้เลย รับรองว่าไม่เกะกะตอนออกกำลังกายอย่างเเน่นอน ถักเปียนูนทั้ง 2 ข้าง เเล้วดึงหางเปียมาไขว้สลับกัน จากนั้นใช้กิ๊บติดผมเสียบให้อยู่ทรง

ง่ายๆ กับ 3 ทรงผมออกกำลังกายสำหรับสาวๆ เพียงเท่านี้เราก็จะออกกำลังกายได้อย่างมีความสุขไม่ต้องมากังวลเรื่องทรงผมอีกต่อไป

ขอบคุณรูปจาก M Thai